Khó khăn lớn nhất đó là làm sao tạo được niềm tin khách hàng. Để tạo được niềm tin khi bán hàng online, sản phẩm phải đảm bảo chất lượng, hình thật sản phẩm thật như hình, lúc đó khách hàng sẽ tin tưởng bạn nhiều hơn. Cách chăm sóc khách hàng tận tình mang cảm giác cho khách hàng rằng mình được quan tâm hơn.
Dẫn chứng:
- Chuyển khoản: tránh sai sót khi chuyển khoản, khi bạn chuyển khoản cần phải đúng chủ tài khoản, chi nhánh, số tài khoản.
- COD (dịch vụ chuyển phát thu tiền hộ): phí chuyển cao.
- Khách hàng không được tiếp xúc sản phẩm trực tiếp, để tạo niềm tin khách hàng hơn bạn phải giao hàng tận nơi và thu tiền trực tiếp từ khách hàng.
- Một khó khăn nữa đó là khi hàng lỗi, khách mặc không vừa vậy bạn có cách xử lý như thế nào?