logo
Trang chủ » Kiến thức » Kiến thức Seo

Kiến thức Seo

Thế nào là một trang web tốt chuẩn SEO?

Thế nào là một trang web tốt chuẩn SEO? Thế nào là một trang web tốt chuẩn SEO? là câu hỏi mà tôi được rất nhiều các bạn SEOer cũng như khách hàng của mình hỏi. Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời đầy đủ nhất cho vấn đề này.

200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P9

200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P9 Lịch sử tìm kiếm của người dùng : Nếu tìm kiếm kết quả theo chuỗi thì kết quả tìm kiếm trả về có ảnh hưởng từ tìm kiếm sau . Ví dụ, nếu bạn tìm kiếm “đánh giá”, sau đó tìm kiếm cho “máy nướng bánh mì”, Google có nhiều khả năng hiển thị các trang web xem máy nướng bánh mì cao hơn trong SERPs.

200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P8

200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P8 DMOZ là một site directory đứng đầu thế giới về độ uy tín và chất lượng. Website: dmoz .org – Được đánh giá với PageRank 8, ngoài ra, đây còn là directory được rất nhiều website lớn khác sử dụng như Google, Alexa, Yahoo, Bing …

200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P7

200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P7 Although definitely white hat SEO, links coming from guest posts — especially in an author bio area — may not be as valuable as a contextual link on the same page.

200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P5

200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P5 The aforementioned Google Quality Document states that they prefer sites with an “appropriate amount of contact information”. Supposed bonus if your contact information matches your whois info.

200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P4

200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P4 Affiliate links themselves probably won’t hurt your rankings. But if you have too many, Google’s algorithm may pay closer attention to other quality signals to make sure you’re not a thin affiliate site

200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P3

200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P3 The significance of edits and changes is also a freshness factor. Adding or removing entire sections is a more significant update than switching around the order of a few words.

200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P2

200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P2 The title tag is a webpage’s second most important piece of content (besides the content of the page) and therefore sends a strong on-page SEO signal.

Làm seo chỉ tập trung vào các Từ Khóa liệu có tốt không?

Làm seo chỉ tập trung vào các Từ Khóa liệu có tốt không? Thật đáng tiếc là nhiều người vẫn suy nghĩ đến việc nhồi nhét càng nhiều càng tốt. Điều này thực sự ngăn cản những nỗ lực SEO. Các kỹ thuật hiện đại đã phát triển cùng với các công cụ tìm kiếm. Nội dung tốt sẽ mang đến sự hài lòng của người dùng, sự tương tác, khả năng nhấp chuột vào các liên kết, ngoài ra nó cũng mang lại khả năng chia sẻ và thậm chí còn tạo ra chuyển đổi.

Google Analytics là gì

Google Analytics là gì Google Analytic là một công cụ phân tích Website hết sức tin cậy và được cung cấp bởi Google. Đây được xem là công cụ rất hiệu quả dành cho những Webmaster và những người làm SEO khi muốn thông kê những thông tin về website của mình.

4 cách nhanh nhất giúp các website mới xuất hiện trên Google!

4 cách nhanh nhất giúp các website mới xuất hiện trên Google! Một trong những vấn đề đầu tiên mà ai cũng phải đối mặt khi bắt đầu làm web, blog đó là website/blog của bạn không có ai biết đến, bạn không có một liên kết nào và website/blog của bạn không xuất hiện trên các search engine.

Tối ưu hóa thẻ title

Tối ưu hóa thẻ title Thẻ title còn được gọi là thẻ tiêu đề của trang web, nó giúp cho công cụ tìm kiếm, người dùng biết được trang web đang viết về chủ đề gì. Thẻ "title" được đặt trong thẻ "head". Mỗi 1 trang trên trang web bạn nên tạo tiêu đề khác nhau và duy nhất.

Tối ưu hóa thẻ Meta Description

Tối ưu hóa thẻ Meta Description Thẻ Meta Description dùng để mô tả một cách khái quát nội dung của một bài viết hoặc của một website, giúp cho người dùng biết được các dịch vụ hoặc sản phẩm mà bạn cung cấp hoặc thông điệp mà bạn muốn truyền tải cho khách hàng. Google căn cứ 1 phần vào nội dung (đặc biệt là các từ khóa xuất hiện bên trong thẻ mô tả) để xếp hạng website của bạn.

Các tài nguyên hữu ích dành cho người quản trị web - Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm của Google Phần 14

Các tài nguyên hữu ích dành cho người quản trị web - Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm của Google Phần 14 Google Analytics - Tìm nguồn của khách truy cập, những thứ họ đang xem và các thay đổi tiêu chuẩn Google Website Optimizer - Tiến hành các thử nghiệm trên các trang của bạn để xem điều gì có hiệu quả và điều gì không hiệu quả

Tận dụng các dịch vụ phân tích web - Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm của Google Phần 13

Tận dụng các dịch vụ phân tích web - Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm của Google Phần 13 Nếu bạn cải tiến việc thu thập dữ liệu và lập chỉ mục trang web của bạn, sử dụng Công cụ Quản trị Trang web của Google hoặc các dịch vụ khác, bạn có thể tò mò muốn biết về lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

Bạn cần biết rel=nofollow cho các liên kết - Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm của Google Phần 10

Bạn cần biết rel=nofollow cho các liên kết - Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm của Google Phần 10 Đặt giá trị thuộc tính "rel" của liên kết thành "nofollow" sẽ cho Google biết rằng không nên đi theo một số liên kết nhất định trên trang web của bạn hoặc không nên đưa danh tiếng trang của bạn đến những trang được liên kết tới. Không đi theo liên kết là thêm rel="nofollow" vào trong thẻ liên kết của liên kết đó.

Làm cho trang web của bạn dễ điều hướng hơn - Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm của Google Phần 4

Làm cho trang web của bạn dễ điều hướng hơn - Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm của Google Phần 4 Điều hướng trang web rất quan trọng trong việc giúp khách truy cập nhanh chóng tìm thấy nội dung mà họ muốn. Điều này cũng có thể giúp các công cụ tìm kiếm hiểu nội dung mà người quản trị web cho là quan trọng. Mặc dù các kết quả tìm kiếm của Google được cung cấp ở cấp độ trang, Google cũng muốn biết trang đóng vai trò gì trong bức tranh lớn hơn của trang web.

Nội dung trùng lặp, Cấu trúc website và Điều hướng nhiều chiều

Nội dung trùng lặp, Cấu trúc website và Điều hướng nhiều chiều Bài viết đề cập tới những lỗi mà các SEOer thường gặp phải hoặc bỏ qua mà vô tình khiến việc ranking thứ hạng bị ảnh hưởng, ngoài ra còn đưa ra những giải pháp về Nội dung trùng lặp, Cấu trúc website và Điều hướng nhiều chiều.

Các bước để viết bài nội dung chuẩn SEO

Các bước để viết bài nội dung chuẩn SEO Ở thời kỳ đầu khi mà SEO mới xuất hiện ở Việt Nam thì SEO Copywriting là một công việc quá dễ dàng, thậm chí là dễ đến…phát chán. Không cần đào sâu suy nghĩ, cũng như chẳng cần quan tâm đến câu chữ, chỉ cần “nhồi” thật nhiều từ khóa là được. Nhưng ngày nay, việc viết bài chuẩn SEO đã được Google đưa sang một trang mới. SEO Copywriting của ngày hôm nay và sau này đi nữa không còn là SPAM nữa rồi…

Tận dụng các công cụ quản trị web miễn phí - Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm của Google Phần 12

Tận dụng các công cụ quản trị web miễn phí - Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm của Google Phần 12 Các công cụ tìm kiếm chủ yếu, bao gồm Google, cung cấp các công cụ miễn phí cho người quản trị web. Công cụ Quản trị Trang web của Google giúp người quản trị web kiểm soát tốt hơn cách Google tương tác với các trang web của họ và nhận thông tin hữu ích từ Google về trang web đó.

Tổng hợp các công cụ SEO chuyên nghiệp

Tổng hợp các công cụ SEO chuyên nghiệp Công cụ SEO (SEO tool) là thứ không thể thiếu với một SEOer chuyên nghiệp. Chúng hỗ trợ rất nhiều và giúp bạn tiết kiệm hàng tá thời gian phải bỏ ra để tìm kiếm, nghiên cứu từ khóa hoặc hoạch định chiến lược SEO của mình. Cùng vGing điểm mặt qua những công cụ SEO chuyên nghiệp phổ biến nhé.

Hướng dẫn các bước cần thiết để SEO hiệu quả và nhanh chóng.

Hướng dẫn các bước cần thiết để SEO hiệu quả và nhanh chóng. Ai cũng muốn SEO hiệu quả và nhanh chóng. Nhất là khi SEO ngày càng trở nên phổ biến và gần như trở thành một khái niệm không thể tách rời với marketing online. Tuy nhiên, nhiều công cuộc SEO không đạt được kết quả như mong muốn. Vậy làm thế nào để có chiến lược SEO hiệu quả, và các bước cần làm là gì? Bài viết hôm nay sẽ trả lời câu hỏi đó.

5 điều cần tránh trong khi làm SEO

5 điều cần tránh trong khi làm SEO SEO(search engine optimization):Công cụ tìm kiếm là một trong những công việc tạo được nhiều hứng thú cho các webmaster. Trên thế giới, có rất nhiều webmaster phát triển SEO để nâng hạng từ khóa trên các công cụ tìm kiếm

Cải tiến cấu trúc URL của bạn - Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm của Google Phần 3

Cải tiến cấu trúc URL của bạn - Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm của Google Phần 3 Việc tạo các danh mục và tên tệp cho các tài liệu trên trang web của bạn không chỉ có thể giúp bạn giữ cho trang web được sắp xếp tốt hơn mà còn dẫn đến việc thu thập dữ liệu các tài liệu của bạn tốt hơn bằng các công cụ tìm kiếm.

Xây dựng link là một vấn đề không đơn giản

Xây dựng link là một vấn đề không đơn giản Chắc hẳn không phải cần tới lời khuyên của các chuyên gia marketing online bạn mới có thể nhận ra tầm quan trọng của việc xây dựng link. Không có các link sẽ không thể phát triển được danh tiếng của website...

Tác dụng của SEO trong marketing

Tác dụng của SEO trong marketing SEO-Search Engine Optimization- tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có tác dụng không nhỏ trong marketing. Tuy nhiên, để có chiến lược SEO đúng đắn không phải là dễ. vGing sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này hôm nay.

Cách viết bài hiệu quả cho website và hướng dẫn SEO Copywriting.

Cách viết bài hiệu quả cho website và hướng dẫn SEO Copywriting. Viết bài cho website là biện pháp tạo nội dung phổ biến nhất. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp hiểu rõ sản phẩm và dịch vụ của mình để tư vấn nhưng lại không biết viết thế nào cho tốt, viết thế nào để đem lại truy cập cao từ Google. Như vậy yêu cầu hợp tác cùng các đơn vị SEO có kỹ thuật SEO copywriting thực sự cần thiết.

Hướng dẫn Trình khởi động Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm của Google

Hướng dẫn Trình khởi động Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm của Google Chào mừng bạn đến với Hướng dẫn Trình khởi động Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm của Google. Mục đích ban đầu của tài liệu này là nhằm trợ giúp cho các nhóm trong Google

Sử dụng thẻ tiêu đề một cách thích hợp - Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm của Google Phần 7

Sử dụng thẻ tiêu đề một cách thích hợp - Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm của Google Phần 7 Thẻ tiêu đề (đừng nhầm với thẻ head HTML hoặc tiêu đề HTTP) được sử dụng để trình bày cấu trúc trang đến người dùng. Có sáu kích thước của thẻ tiêu đề, bắt đầu là h1, quan trọng nhất và kết thúc là h6, ít quan trọng nhất.

SEO là gì? Những khái niệm cơ bản và nâng cao

SEO là gì? Những khái niệm cơ bản và nâng cao SEO là một khái niệm không quá mới mẻ đối với những người làm website tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai làm website cũng biết SEO, và SEO hiệu quả. Hôm nay, vGing sẽ chia sẻ tới bạn những khái niệm cơ bản và nâng cao về SEO để giúp bạn có cái nhìn đúng đắn, thực tế về hình thức marketing Online này.

Hãy like face để theo dõi bài viết mới
vGing · Giới thiệu · Khách hàng · Tuyển dụng · Kiến thức · Liên hệ