logo
Trang chủ » Kiến thức » Kỹ năng mềm » Tổ chức công việc

Tổ chức công việc

Thiết lập kế hoạch kinh doanh – P.1

Thiết lập kế hoạch kinh doanh – P.1 Bạn đã bao giờ có một ý tưởng kinh doanh? Và lên kế hoạch để hiện thực hóa ý tưởng đó? Thiết lập kế hoạch kinh doanh ngắn gọn, sắc nét, nêu bật lên ý tưởng, mục đích sẽ quyết định lớn tới sự thành công của kế hoạch.Bạn có muốn tìm kiếm nhà đầu tư về tài chính hay các nguồn lực khác cho kế hoạch kinh doanh của bạn?

Chiến thắng ngày làm việc buồn chán

Chiến thắng ngày làm việc buồn chán Cho dù bạn có yêu công việc của mình đến mấy cũng không tránh khỏi những lúc mệt mỏi, mất hứng. 9 mẹo sau đây có thể giúp bạn cảm thấy thư thái, dễ chịu hơn để giải quyết xong khối lượng công việc ở chỗ làm. Đầu tiên hãy lập danh sách những công việc phải làm như trả lời mail, gọi điện hay soạn tài liệu mới

Cẩm nang quản lý hiệu quả – Hành động hiệu quả – P1

Cẩm nang quản lý hiệu quả – Hành động hiệu quả – P1 Cuốn sách “Hành động hiệu quả” trong bộ sách Cẩm nang Quản lý hiệu quả sẽ phân tích những nguyên nhân chủ yếu gây ra sự chậm trễ và kém hiệu quả trong công việc. Nếu bạn đã, và đang ở trong tình trạng như vậy, hãy nghiên cứu kỹ nội dung, và cùng tìm ra cách giải quyết hiệu quả nhất,..

Tổ chức công việc cá nhân

Tổ chức công việc cá nhân Theo mức độ quan trọng: “Việc lớn” là những việc quan trọng (liên quan tới một số tiền lớn hoặc sự an nguy của doanh nghiệp); còn “việc nhỏ” thì ngược lại. Bạn đã từng nghe nguyên tắc nhắc nợ 3 lần? Lần thứ nhất, bạn gửi thư cho kế toán thanh toán của khách hàng. Điều này, chýư đýưc tính cho lần thứ nhất.

Thiết lập kế hoạch kinh doanh – P.2

Thiết lập kế hoạch kinh doanh – P.2 Được trình bày ở phần đầu tiên của bản kế hoạch, Tóm tắt dự án có giá trị xuyên suốt đối với toàn bộ nội dung bản kế hoạch và là phần quan trọng nhất. Bạn cần phải trình bày ý tưởng của mình một cách ngắn gọn, nhưng thuyết phục và thu hút nhất.

Giá trị của thời gian

Giá trị của thời gian +    Để hiểu được giá trị của một năm, hãy nói chuyện với một sinh viên vừa thi hỏng một kỳ thi quan trọng.

Cẩm nang quản lý hiệu quả – Hành động hiệu quả – P2

Cẩm nang quản lý hiệu quả – Hành động hiệu quả – P2 Khám phá Cuốn sách “Hành động hiệu quả” trong bộ sách Cẩm nang Quản lý hiệu quả  – Phần 2

Quản lý thời gian làm việc hiệu quả

Quản lý thời gian làm việc hiệu quả Hãy thử tưởng tượng một nhân viên chúi mũi từ sáng đến chiều viết 3-4 cái tin hoặc biên tập 20-25 cái tin, có thể được chừng 50% chất lượng cao, nhưng một xếp giỏi không bao giờ “cưng” loại nhân viên chỉ cần cù như ông này.

10 Bí quyết tổ chức sự kiện thành công

10 Bí quyết tổ chức sự kiện thành công Trên thực tế, việc kết hợp giữa một kế hoạch chu đáo, sự đánh giá các khoản đầu tư với mục tiêu chiến lược chính là giá trị lớn nhất mà khoản đầu tư này mang lại cho doanh nghiệp.

3 bước đơn giản để “leo thang”

3 bước đơn giản để “leo thang” Có nhiều bạn lúc nào cũng như muốn giấu mình đi. Bạn không muốn mọi người chú ý đến mình. Nếu có ai hỏi đến bạn lại đỏ mặt bẽn lẽn. Bạn luôn nhận làm những việc “hậu trường”. Bạn thích tận hưởng niềm vui công việc trong im lặng. Bạn rất sợ “bị” phát biểu trong các buổi họp. Bạn e ngại điều gì vậy?

Để làm việc tập trung

Để làm việc tập trung Tại sao chúng ta luôn ở trong tình trạng “tâm hồn treo ngược cành cây” và làm thế nào để khắc phục? Trong nghiên cứu này, hai ông sử dụng một tiện ích của iPhone để liên lạc với khoảng 2.200 người, và nhận được gần 250.000 câu trả lời từ họ, trong đó họ miêu tả về cảm giác và hoạt động mình đang làm ngay tại thời điểm được nhóm nghiên cứu liên lạc.

Kỹ Năng Tổ Chức Công Việc hiệu quả

Kỹ Năng Tổ Chức Công Việc hiệu quả Công việc của bạn rất nặng nề nếu không biết sắp xếp một cách hợp lý. Bàn làm việc của ngổn ngang tài liệu và dụng cụ văn phòng, điện thoại reo liên tục… chắc chắn bạn sẽ rất căng thẳng trước công việc quá nhiều. Hoàn toàn không phải do năng lực chuyên môn yếu kém mà do Bạn chưa biết cách tổ chức công việc hợp lý.

Tổ chức công việc hiệu quả

Tổ chức công việc hiệu quả Theo nghĩa rộng: tổ chức là quá trình xác định những công việc cần phải làm và phân công cho các đơn vị cá nhân đảm nhận các công việc đó, tạo ra mối quan hệ ngang dọc trong nội bộ DN. Theo nghĩa hẹp: tổ chức là việc sắp xếp các công việc được giao.Trong tài liệu này, tổ chức được hiểu là kết hợp cả hai định nghĩa trên.

Kỹ năng làm chủ thời gian

Kỹ năng làm chủ thời gian Bạn hãy sắp xếp lại đồ đạc trong nhà một cách thuận tiện nhất và luôn để chúng ở một vị trí cố định. Sau khi sử dụng hãy để chúng lại vị trí quy định. Và nơi làm việc cũng vậy, bạn hãy dọn dẹp bàn làm việc của mình, để đồ đạc, tài liệu một cách khoa học nhất. Mỗi cặp tài liệu ghi tên và để vào một ô. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian

Tổ chức công việc cá nhân

Tổ chức công việc cá nhân Theo mức độ quan trọng: "Việc lớn" là những việc quan trọng (liên quan tới một số tiền lớn hoặc sự an nguy của doanh nghiệp); còn "việc nhỏ" thì ngược lại.

Hãy like face để theo dõi bài viết mới
vGing · Giới thiệu · Khách hàng · Tuyển dụng · Kiến thức · Liên hệ