logo
Trang chủ » Kiến thức » Kỹ năng mềm » Kỹ năng giao tiếp

Khóa Học Đào Tạo Kỹ Năng Giao Tiếp

dien-gia-chuyen-gia-dao-tao-tran-dinh-tuan-dao-tao-sym-5

Khóa đào tạo giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp đã giúp cho mỗi người nhân viên chúng Tôi có hội nhìn lại chính bản thân mình. Ngoài ra, với những kiến thức, trải nghiệm thực tế và sự kèm cặp tận tình từ các Chuyên gia của Cuộc Sống Đúng Nghĩa đã giúp mọi người hoàn thiện và nâng cao kỹ năng giao tiếp.

KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP

LỊCH KHAI GIẢNG:

Kỹ Năng Giao Tiếp Chuyên Nghiệp, Hiệu Quả

Ngày khai giảng, học phí ưu đãi:

Liên hệ : 0912 23 23 34 Ms. Vân Anh

 

CAM KẾT KẾT QUẢ SAU KHÓA HỌC:

Tự tin và chủ động hơn trong giao tiếp

Biết cách luôn tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác

Cách thức để luôn tạo sự sinh động và thuyết phục trong giao tiếp

Nghệ thuật vận dụng các ngôn ngữ cơ thể để tác động và gây ảnh hưởng tích cực đến người nghe

Biết tạo ra một phong cách nói chuyện hài hước, dí dỏm để luôn tạo bầu không khí thân thiện và nhiều cảm xúc

Biết cách đặt các câu hỏi và lắng nghe thấu cảm với người khác

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA:

moc-queGS – TS. Mộc Quế

Nhà tư vấn Mộc Quế là người thầy của nhiều thế hệ Doanh nhân. Ông đã và đang giảng dạy hàng trăm lớp học về Quản trị, Xây dựng thương hiệu, Nghệ thuật làm giàu, Các kỹ năng mềm…; Tư vấn cho hàng chục Doanh nhân, Doanh nghiệp về Chiến lược đầu tư, kinh doanh, Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, Truyền thông doanh nghiệp..

Ông là tác giả đồng thời là giảng viên chính của nhiều chương trình về Xây dựng Văn hóa cơ sở, Xây dựng Văn hóa Doanh nhân… do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM tổ chức..

Ông là tác giả của 2 cuốn sách giàu tính nhân văn, đó là:9 KỸ NĂNG XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP” và “XÂY DỰNG VĂN HÓA GIA ĐÌNH DOANH NHÂN”. Ông còn là Cố vấn cho các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình… trong chiến lượt phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. Hiện ông là Viện Trưởng Viện Quản trị Doanh nghiệp. Giảng viên thỉnh giảng tại nhiều trường đại học.

Bộ sách về văn hóa doanh nghiệp do TS. Mộc Quế biên soạn

 tran-dinh-tuan1Diễn giả – Chuyên gia đào tạo: Trần Đình Tuấn

– Sáng lập và Điều Hành CT Tư Vấn & Đào Tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa – Nguyên Giám Đốc Đào Tạo của Chương Trình Hiểu Về Trái Tim

Thực tế huấn luyện và đào tạo tại các Doanh nghiệp : SYM, HP, Westernbank, Nguyên Kim, Vietcombank, Cảng Đồng Nai, Petrolimex, PVDrilling, CJ Vina, Việt Thắng, Cosmo, Nhựa Chí Thành, Incherm Việt Nam,VCCI, HBM Group, Cục Hậu Cần, Phòng Quản Lý Xuất Nhập Cảnh, Viện Nghiên Cứu Dầu Khí, Viettel 1068, Giày An Lạc, CPMO, Everich.

Các đơn vị tiêu biểu Diễn Giả Trần Đình Tuấn đã đào tạo:

Hoặc liên hệ : 0912 23 23 34 Ms. Vân Anh

VIDEO CHIA SẺ CỦA ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA CUỘC SỐNG ĐÚNG NGHĨA TRÊN TRUYỀN HÌNHDiễn giả Trần Đình Tuấn, ThS. Nguyễn Hoàng Chiêu Anh chia sẻ về “kỹ năng xây dựng văn hóa doanh nghiệp” trên trên HTV9

Diễn giả Trần Đình Tuấn,ThS. Nguyễn Hoàng Chiêu Anh chia sẻ về “kỹ năng xây dựng hình ảnh cá nhân” trên trên HTV9

Diễn Giả Trần Đình TuấnDiễn Giả Francis Hùng chia sẻ “kỹ năng thuyết phục hiệu quả” trên HTV4

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO :

1. Những kỹ năng nền tảng để có thể giao tiếp

2. Lắng nghe thấu cảm trong giao tiếp 

– Nhận thức đúng và dủ vai trò của kỹ năng giao tiếp

– Luôn có thái độ vui vẻ, tích cực trong mọi tình huống 

– Cập nhật những kiến thức thường xuyên để tăng sự phong phú trong giao tiếp. 

– Luyện tập từ những điều nhỏ nhất để giao tiếp trở thành một kỹ năng của chính mình 

– Mọi chuyện sẽ xảy ra khi một người ” bán bàng được”

– Làm cho người nói luôn cảm thấy được tôn trọng

– 3 quá trình của việc lắng nghe: chăm chú, theo dõi, phản hồi

– Luôn đứng vào vai trò của người nói khi lắng nghe

– Tạo hưng phấn để người nói hứng thú hơn trong việc chia sẻ– Kiên nhẫn trong lắng nghe, tránh cắt ngang người nói  

 

3. Nghệ thuật đặt câu hỏi trong giao tiếp 

4. Cách thức để nâng cao chất lượng giao tiếp 

– Tất cả câu trả lời đều nằm trong câu hỏi

– Là phương tiện để nắm bắt tâm lý người đối diện

– Cách đặt câu hỏi để mọi người luôn đồng tình với mình
– Sử dụng nhuần nhuyễn câu hỏi đóng và câu hỏi mở

– Những điều cần tránh trong một số tình huống sử dụng các câu hỏi

 

 

– Không có cơ hội để gây ấn tượng lần hai

 

– Trình bày rõ ràng và có điểm nhấn
 
– Sử dụng tốt ngôn ngữ cơ thể trong quá trình giao tiếp
 
– Cách làm cho người khác luôn yêu mến và mong muốn gặp lại mình
– Kỹ năng tách con người ra khỏi vấn đề– Vận dụng phù hợp sự hài hước trong giao tiếp

 

Hoặc liên hệ : 0912 23 23 34 Ms. Vân Anh

Một số hình ảnh tại các khóa đào tạo kỹ năng bán hàng:

Chuyên gia Trần Đình Tuấn chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên SYM trong khóa đào tạo "Kỹ năng giao tiếp" tại công ty

Diễn giả, chuyên gia đào tạo Trần Đình Tuấn trao đổi giải đáp thắc mắc cho học viên tại buổi đào tạo "kỹ năng giao tiếp ứng xử "tại Ngân Hàng PhươngTây

Hình ảnh các học viên cùng Chuyên gia Trần Đình Tuấn cùng thực hiện trò chơi tại buổi Đào tạo "kỹ năng bán hàng và giao tiếp " cho Công ty Việt Thắng

g

Diễn giả Trần Đình Tuấn trình bày tại khóa học kỹ năng giao tiếp và bán hàng cho nhân viên CJ Vina

Chuyên gia Trần Đình Tuấn trình bày kỹ năng bán hàng hiện đại và kỹ năng giao tiếp ứng xử đến các học viên công ty Dầu nhớt Vilube Corp

Học viên cùng chụp ảnh lưu niệm cùng Chuyên gia đào tạo Trần Đình Tuấn tại khóa học kỹ năng giao tiếp trong bán hàng chuyên nghiệp cho Nữ Hoàng Sắc Đẹp

Nhóm nhân viên công ty thời trang Con Đường Xanh cùng chụp ảnh lưu niệm Chuyên gia Trần Đình Tuấn

Hoặc liên hệ : 0912 23 23 34 Ms. Vân Anh

Ông Trần Anh Thư – Tổng Giám Đốc Công Ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp

Khóa học chỉ diễn ra có hai ngày nhưng đã mang đến nhiều điều tốt đẹp, nhiều kiến thức bổ ích và giá trị thiết thực cho những người tham gia. Chắc chắn Cuộc Sống Đúng Nghĩa là một đối tác đào tạo dài hạn cho chúng Tôi trong thời gian sắp tới. Tôi tin với sự giúp đỡ của Cuộc Sống Đúng Nghĩa, đội ngũ nhân viên của chúng Tôi sẽ ngày càng phát triển và hoàn thiện chính mình để đáp ứng cho những ngày càng cao trong công việc.

Bà Lê Huyền Ngọc – Giám Đốc Vietcombank – Chi nhánh Bình Thạnh

Chương trình huấn luyện của Cuộc Sống Đúng Nghĩa như một làn gió mới đã giúp cho đội ngũ của nhân viên của SYM tái tạo lại năng lượng, sự hưng phấn trong công việc và nâng cao khả năng giao tiếp trong nội bộ cũng như với các đối tác bên ngoài. Tôi cảm thấy rất hài lòng về sự thay đổi nhiều nhân viên sau khóa đào tạo.

Bà Tô Mỹ Hà – Tổng Giám Đốc Công Ty Vilube – Motul Việt Nam

Sau khóa huấn luyện bán hàng của Cuộc Sống Đúng Nghĩa, tinh thần bán hàng của mỗi người đã tăng lên rõ rệt và đặc biệt là doanh thu của Bộ phận bán hàng đã tăng lên đáng kể chỉ một tháng sau khóa học. Rất nhiều nhân viên bán hàng của chúng Tôi đã ứng dụng ngay các kỹ năng để tạo ra giá trị cho chính mình và Công ty.

Bà Nguyễn Thị Mai Hoa – Tổng giám Đốc Công Ty Nguyên Kim

Khóa đào tạo giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp đã giúp cho mỗi người nhân viên chúng Tôi có hội nhìn lại chính bản thân mình. Ngoài ra, với những kiến thức, trải nghiệm thực tế và sự kèm cặp tận tình từ các Chuyên gia của Cuộc Sống Đúng Nghĩa đã giúp mọi người hoàn thiện và nâng cao kỹ năng giao tiếp, bán hàng ngay tại lớp học để mọi người có thể ứng dụng ngay khi trở về với công việc hàng ngày của mình

Ông Trần Văn Long – Tổng Giám Đốc Công Ty Du Lịch Việt

Trước đây, các nhân viên của chúng Tôi thường xuyên gặp những khó khăn trong việc tiếp xúc và giới thiệu các dịch vụ của Công ty qua điện thoại. Tuy nhiên, sau khi tham gia khóa đào tao “ Kỹ năng giao tiếp và bán hàng qua điện thoại ‘ của Cuộc Sống Đúng Nghĩa, Tôi đã thấy mọi người mạnh dạn và tự tin hơn trong việc tiếp cận với khách hàng, cũng như những cách thức vượt qua được những từ chối để có thể kết thúc bán hàng với những kết quả đạt tốt đẹp mang lại nhiều khách hàng, người bán hàng cũng như của toàn Công ty.

Ông Nguyễn Hoàng Nhã – Giám Đốc Công Ty Việt Thắng

Tôi đánh giá rất cao tính ứng dụng thực tế từ các Chương trình đào tạo của Cuộc Sống Đúng Nghĩa. Các nhân viên sau khi tham gia khóa học đều có sự thay đổi về tư duy cách hành động và hiệu quả công việc được tăng lên đang kể

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO:

Phương pháp đào tạo thông qua các hoạt động tương tác và chia sẻ kinh nghiệm

Diễn giả nhiệt tình, chuyên nghiệp, đưa ra nhiều ví dụ thực tế.

Thực hành các kỹ năng thông qua việc đóng vai.

Cùng chia sẻ theo nhóm, thảo luận sôi nổi và tìm ra các giải pháp chung cho từng vấn đề

Trò chơi huấn luyện được lồng ghép để mỗi người tự rút ra các bài học

Các bài tập và các trò chơi mô phỏng các tình huống kinh doanh

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI:

Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp Chuyên Nghiệp, Hiệu Quả

Ngày khai giảng, học phí ưu đãi:

Liên hệ : 0912 23 23 34 Ms. Vân Anh

 

 

Bạn phải click theo dõi
để comment face của bạn được lên đầu
Để comment nhiều người biết đến
Kiến thức tiếp theo
Hãy like face để theo dõi bài viết mới
vGing · Giới thiệu · Khách hàng · Tuyển dụng · Kiến thức · Liên hệ