Nhân viên của bạn đang ở trên đường và cần được cập nhật thông tin từng phút để giúp họ có thể bạn hàng tốt hơn. Nếu bạn biết thông tin đó là gì, bạn có thể đăng tải kín nội bộ trên trang web riêng. Với một cuộc truy cập Internet thông qua điện thoại nội hạt, nhân viên bán hàng của doanh nghiệp bạn ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới sẽ nhận được những thông tin đầy đủ nhất mà không phải trả cước phí đường dài và không làm phiền nhiều tới những nhân viên ở văn phòng.
Bạn không thể gửi thư, điện thoại với khách hàng quốc tế tiềm năng nhưng với một trang Web, bạn có thể mở một cuộc hội thoại với khách hàng quốc tế dễ dàng như với một công ty nào đó ngay bên cạnh. Tuy vậy, trước khi đăng tải bất kỳ thông tin gì lên trang Web, hãy nghĩ trước thật kỹ bởi những đăng tải của bạn sẽ ảnh hưởng tới việc doanh nghiệp nước ngoài có đến với bạn hay không, dù việc đăng tải này có nằm trong kế hoạch của bạn hay không. Một lợi ích khác là nếu công ty của bạn có văn phòng ở nước ngoài, nhân viên của bạn có thể liên lạc với văn phòng chính với chi phí rẻ hơn rất nhiều.
Bạn phát hành thiệp quảng cáo, catalog, hay những cuốn sách nhỏ để quảng cáo nhưng không hiệu quả. Không bán được hàng, không có cuộc gọi đàm phán. Điều gì đã xảy ra? Nhầm màu, nhầm giá bán hay nhầm thị trường? Nếu chịu khó tìm hiểu thì bạn có thể biết được vấn đề. Tiền là một vấn đề, nhưng quan trọng hơn là bạn sẽ mất thời gian để đọc những ấn phẩm này. Quan trọng hơn là với các công ty khi họ phải chờ đợi phản hồi của khách hàng. Đối với một trang Web bạn có thể nhận thông tin phản hồi từ phía khách hàng ngay lập tức khi họ truy cập trang Web của công ty. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc. Câu trả lời của khách hàng được đưa lên Website ngay khi khách hàng tìm hiểu sản phẩm và được chuyển lập tức tới địa chỉ e-mail của bạn.
Đôi khi, thông tin thay đổi trước khi nó được in ấn. Giờ đây bạn có một chồng giấy tờ cả quan trọng lẫn không đáng giá gì. Xuất bản điện tử thay đổi cùng với nhu cầu của con người. Không cần giấy, không mực hay hóa đơn. Thậm chí bạn còn có thể gắn trang Web của mình với một cơ sở dữ liệu giúp bạn có thể tùy biến thay đổi cơ sở dữ liệu của trang bất kì khi nào bạn muốn trong ngày. Không có loại giấy in nào có thể đáp ứng được sự tiện dụng này.
Mỗi khi có một sản phẩm mới, chúng ta đều biết nó sẽ tiêu tốn rất nhiều tiền khi bạn sẽ phải quảng cáo cho sản phẩm đó. Nhưng nếu bạn giới thiệu, quảng cáo sản phẩm mới trên trang Website của công ty, bạn sẽ biết rằng có thể chờ đợi gì từ những khách hàng truy cập vào trang Web, đây chính là thị trường rẻ, tiện dụng và dễ dàng cho bất kì ai. Người truy cập còn có thể cho bạn biết họ nghĩ gì về sản phẩm của bạn một cách nhanh nhất, dễ dàng nhất với một chi phí ít hơn bất kỳ thị trường nào khác.
Nếu thị trường của bạn là giáo dục, hãy cân nhắc tới việc hầu hết các trường đại học đều trang bị Internet cho sinh viên. Cùng với đó, những học sinh trung học cũng sẽ tiếp cận Internet trong một vài năm nữa. Sách vở, giày thể thao, các khóa học, thời trang cho giới trẻ và rất nhiều thứ khác là những sản phẩm bạn muốn hướng tới thị trường này trên Internet. Thậm chí, với sự phát triển của dịch vụ thương mại điện tử trực tuyến và những khách hàng cũ có già đi thì cũng không thể làm "hạ nhiệt” đối với thị trường này.
Mỗi doanh nghiệp đều cần sự hỗ trợ của các phương tiện truyền thông, giống như lý do thứ 5 – để thu hút sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, nếu công việc của bạn tiếp cận được phương tiện truyền thông như thông cáo báo chí, một nhà báo hoặc một tổ chức chính sách công cộng thì sao? Hầu hết các phương tiện truyền thông hiện nay đều rất hiện đại, chuyên nghiệp bởi sản phẩm chính của nó là thông tin và thậm chí nó còn có thể nhận tin nhanh, rẻ, và cực kì dễ khi trực tuyến. Các ấn phẩm trực tuyến ngày nay ngày càng phổ biến bởi chúng hoạt động trong môi trường kỹ thuật số từ nhiều nguồn khác nhau. Và điều quan trọng là tất cả những điều này có thể thực hiện được chỉ với một trang Web.
Bán bể cá, các tác phẩm nghệ thuật hay các khóa học? Bạn nghĩ Internet chỉ có vậy? Tuy nhiên, hãy nghĩ lại. Với số lượng người dùng Internet đang tăng theo từng ngày, mỗi người lại có sở thích và nhu cầu riêng, thậm chí một nhóm có chung sở thích nếu tính ra cũng phải là một con số khổng lồ. Kể từ khi có dịch vụ tìm kiếm, khách hàng của bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm của bạn hoặc của đối thủ của bạn nữa.
Chúng ta vừa nói về sức mạnh về khả năng phục vụ thế giới của một trang Web. Thế còn hàng xóm của bạn thì sao? Rất dễ để trả lời bởi chỉ với số lượng người sống trong một khu vực cũng là một con số đủ để thuyết phục bạn. Chính họ cũng sẽ là một nguồn thu lý tưởng cho công ty của bạn. Vì vậy, công ty của bạn lớn hay bé , mặt tiền hay trong ngõ đặt ở đâu không quan trọng, chỉ cần khách hàng truy cập trang Web của công ty bạn và thấy được những sản phẩm dịch vụ của bạn phù hợp , bạn sẽ phục vụ họ.
Khi đọc xong 20 lý do đó tôi tin rằng nếu bạn là một doanh nghiệp trong thời đại bây giờ . Chắc chắn bạn sẽ lưu ý điều chúng tôi đang nhắc đến . Bạn cần một website để kết nối. Nhưng làm thế nào để có một website thực sự phát huy được tác dụng của nó và chi phí để có một website giá thấp nhất . Đó là điều chúng tôi biết các doanh nghiệp đang mong muốn.
Đọc lại phần 1: Tại sao doanh nghiệp cần có website