logo
Trang chủ » Kiến thức » Kiến thức Responsive Web Design

Xu hướng thiết kế web tương thích mobile sẽ thay đổi tất cả mọi thứ vào năm 2015

Một số nhà thiết sang tạo nhất của web tiết lộ những gì họ tin rằng sẽ chuyển đổi web.

Trong năm 2014, các xu hướng thiết kế web lớn nhất bao gồm: bố cục dạng lưới, thiết kế phẳng, video nền, và các tính năng ngày càng tăng của HTML5 API.

Vì thế các xu hướng, công nghệ và kỹ thuật sẽ xác định năm 2015 là gì? tạp chí mạng web đặt ra các vấn đề để phát hiện ra chúng bằng cách yêu cầu 20 nhà thiết kế sáng, các nhà phát triển của web và các nhà sáng tạo.

Dưới đây là danh sách của chúng tôi về xu hướng năm 2015. Một số ý tưởng sẽ được tính năng hóa trong tính năng mạng của tạp chí. Hầu hết có ở đây là độc quyền, và bạn sẽ không đọc chúng bất cứ nơi nào khác
.

1- Hình ảnh nền lớn

Nhà Phát triển Front-end Benjamin Hollway hy vọng hình ảnh nền trang web lớn hơn trong năm 2015, "sử dụng cùng với kiểu chữ phong phú và hiệu ứng hiển thị tinh tế", và được áp dụng thực hiện bởi các thương hiệu lớn như Apple và Google Nexus.

Xu hướng thiết kế web Responsive sẽ thay đổi tất cả mọi thứ vào năm 2015

2- Thiết Kế Dựa Trên Thẻ

Giám đốc sáng tạo Haraldur Thorleifsson nói thiết kế dựa trên thẻ sẽ được lớn: "Nội dung cần phải phù hợp trên các loại và kích cỡ màn hình khác nhau, và thẻ là cách dễ nhất để làm việc trên đa nền tảng." Ông cho biết thêm đây là một thách thức thiết kế, vì thẻ có thể chưa linh động , "nhưng chúng ta đang thấy vui vẻ, thông minh có trên này từ các công ty như Google".

3-Xây Dựng Thương Hiệu Kỹ Thuật Số

Sáng lập Clearleft Andy Budd (clearleft.com) nói "như nhiều công ty nhận ra kinh nghiệm chính của khách hàng với họ là trực tuyến, chúng tôi sẽ xem chi tiết kỹ thuật số đầu tiên phương pháp tiếp cận để xây dựng thương hiệu". Ông dự đoán các công ty "đã bỏ rơi các cơ quan xây dựng thương hiệu truyền thống điều trị cho các trang web với các dịch vụ chăm sóc giống như một cốc mang nhãn hiệu", thay vì "vận hành các cơ quan kỹ thuật số để thụ thai một thương hiệu mà các công trình đầu tiên trên mạng trước khi lọc qua các kênh khác."

Sáng lập Ghostly Ferns Meg Lewis (darngood.co) thêm này có thể dẫn đến "nhiều nhãn hiệu với logo đáp ứng, dao động," đó sẽ "thiết kế vũ lực để suy nghĩ về một biểu tượng từ" bức tranh lớn "đến" chi tiết phút 'như nó quy mô ".

4-Dữ Liệu Mỡ

Sally Jenkinson nói của dữ liệu mở được gia tăng, nhưng nhiều không gian kỹ thuật số vẫn còn "nhiều khép kín hơn bao giờ hết", và do đó, "nhà lãnh đạo như Viện dữ liệu mở đang làm việc để thúc đẩy sự cởi mở hơn". Việc hành xử này sẽ đạt được nhận thức chung trong năm 2015, và dự án này sẽ đáp ứng phù hợp, về xuất bản và tiêu thụ.

Andy Parker Clearleft cho biết do đó chúng ta sẽ thấy "công ty đại chúng và tư nhân nhiều hơn làm cho dữ liệu và nội dung có sẵn". Trong đó, việc này sẽ dẫn đến "một số dịch vụ khá ngoạn mục được tạo ra, như sandbox Cern".

5-thiết kế web Đáp Ứng Đã Được Giải Quyết

Nhà thiết kế Victor Erixon (minimalt.se) dự kiến ngành công nghiệp để "tiếp tục duy trì thẩm mỹ đơn giản và tối thiểu," với Web "trở nên hoàn toàn tùy chỉnh cho khung nhìn khác nhau".

Nhưng những người khác nhìn thấy thiết kế đáp ứng tiến xa hơn nữa. Jonathan Smiley (jsmiley.me) nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy "thực hành thiết kế đáp ứng trở nên quan trọng hơn trong các ứng dụng bản địa", một phần nhờ sự phổ biến của wearables. "Apple Watch, ví dụ, dựa trên một dòng đáp ứng giống như để chứa một màn hình nhỏ, và như vậy trong khi năm 2015 không phải là năm của các trang web và bản địa trở nên giống nhau, nó sẽ đưa chúng ta gần gũi hơn nhiều."

6-Tính Cá Nhân Hóa

Nhà thiết kế Laura Kalbag (laurakalbag.com) nói rằng chúng ta đã đủ lâu "được thiết kế để bảo mật, vì vậy mọi người có thể tin tưởng vào biểu mẫu thanh toán với các thông tin của họ". Bây giờ, khi mọi người nhận thức được thế nào dữ liệu có thể được trao đổi với các bên thứ ba, "Họ sẽ phải miễn cưỡng chia sẻ nó mà không có lý do chính đáng - và đúng như vậy".

7-Nền Tảng Công Nghệ JavaScript

Tác giả thiết kế web và học viên Aaron Gustafson có một sự trải nghiệm khác về đầu tư trong nền tảng công nghệ JavaScript như Angular và Ember: "lợi ích phát triển có thể là tuyệt vời về tốc độ phát triển, nhưng có chi phí để sử dụng phương pháp này JavaScript là điểm lớn nhất. thất bại trong bất kỳ sản phẩm dựa trên web. không giống như ở phía máy chủ, chúng tôi không kiểm soát thực thi mã trong trình duyệt. "

Do đó Ông cho là chúng ta sẽ thấy việc sử dụng nhiều đẳng cấu JavaScript, cho các công ty đã đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng JavaScript cho trang web của họ: "Nó cung cấp những cải tiến trong các lĩnh vực hoạt động, SEO, và bảo trì để khởi động Airbnb và Twitter đã chuyển đến đây. phương pháp tiếp cận. Những người khác chắc chắn sẽ làm theo. "

Xu hướng thiết kế web Responsive sẽ thay đổi tất cả mọi thứ vào năm 2015

8-Tính Lặp Lại

Designer Robby Leonardi mulls rằng có lẽ xu hướng lớn của năm 2015 sẽ lặp lại những gì chúng ta đã có: ". Chúng tôi chỉ có xu hướng như thiết kế đáp ứng và bằng phẳng, và nó sẽ mất thời gian cho một điều lớn để xảy ra"

Ngược lại, ông thấy những cải tiến về các khái niệm và các công nghệ hiện có, với bố cục web ngày càng tinh vi, kiểu chữ tốt hơn, và thiết kế hơn trong trình duyệt.

9-Thiết Kế Rung Động.

BaseKit đồng sáng lập Richard Healy tin thiết kế Vật liệu đặc tả kỹ thuật của Google - nhằm kết hợp các kết cấu và tactility giấy và mực in với "trí tưởng tượng và kỳ diệu của kỹ thuật số - đều sẽ truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế.

Ông nói với chúng tôi: "Hãy suy nghĩ táo bạo, đồ họa và cố ý Chúng tôi đang nói chuyện sôi động, màu sắc bất ngờ, tương phản với môi trường nhẹ nhàng và tắt; quy mô lớn typography, chiếu sáng theo góc mềm mại và bóng tối; việc sử dụng các thiết kế đáp ứng thực tiễn tốt nhất, và chuyển động có ý nghĩa. - hoạt hình được dàn dựng một cách cẩn thận để cung cấp chất lỏng, quá trình chuyển đổi liền mạch lạc và quan trọng hơn, vui thích người sử dụng ".

Xu hướng thiết kế web Responsive sẽ thay đổi tất cả mọi thứ vào năm 2015

10-Các Thành Phần Web Đáp Ứng

Nhà phát triển Aaron T Grogg dự đoán "các thành phần web và phát triển thích nghi sẽ kết hợp để tạo ra một phong cách mới của phát triển web". Có người sau đó sẽ thời trang một "đó là cách tiếp cận vắng tắt, mà sẽ gây ra tất cả các quảng cáo việc làm có nhu cầu ".

By adaptive, Aaron làm rõ ông có nghĩa là đưa ra quyết định trên máy chủ liên quan đến mark-up để gửi một người sử dụng, thường phụ thuộc vào các thiết bị đang được sử dụng. "Khi bạn kết hợp sức mạnh của phát triển thích nghi với sự linh hoạt của các thành phần web, tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy những giải pháp rất sáng tạo từ các nhà thiết kế và các nhà phát triển.

Hy vọng rằng, chúng ta vẫn sẽ được tạo ra điện thoại di động đầu tiên, đáp ứng, một trang web-cho-tất cả các thiết bị, nhưng làm cho sự khác biệt tinh tế sẽ là những công cụ mạnh mẽ trong hộp công cụ của chúng tôi. "

Bạn phải click theo dõi
để comment face của bạn được lên đầu
Để comment nhiều người biết đến
Kiến thức tiếp theo
Hãy like face để theo dõi bài viết mới
vGing · Giới thiệu · Khách hàng · Tuyển dụng · Kiến thức · Liên hệ