Bạn đã nghe rất nhiều về tầm quan trọng của việc nhấn mạnh lợi ích qua các tính năng.Nhưng không phải tất cả các lợi ích là như nhau. Bạn cần phải phân biệt được lợi ích từ các chiến dịch marketing online của mình.
Chiến lược nội dung cơ bản của bạn là nền tảng cho các nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn.
- Who- Bạn đang giúp đỡ, tiếp cận, tác động đến ai?
Biết những điểm yếu của khách hàng. Biết những gì bạn có thể và nên làm để có một tác động đến điểm yếu đó để tạo lòng tin của khách hàng.
- Khám phá các cách để giúp đỡ khách hàng tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn: Biết được cái bạn đang thực hiện để cung cấp nội dung hữu ích và phải hữu ích hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn.
- Học HƯỚNG tạo ra nội dung tiếp cận đến khách hàng:
Biết các chiến lược cơ bản để xúc tiến. Tìm từ khóa dài có thể giúp thương hiệu của bạn đứng đầu trong thứ hạng tìm kiếm từ khách hàng.
- Phân tích, kiểm tra, cập nhật và đo lường
Để làm cho nó trở nên dễ dàng nhất có thể, hãy làm theo hai bước sau:
- Xác định vị trí của bạn trong bài viết. Thương hiệu của bạn có thể nói gì để giúp đỡ, tác động và tiếp cận đối tượng của bạn?
- Tìm hiểu cách bạn có thể làm điều đó khác biệt với mọi người. Lợi ích thực sự cung cấp cho thương hiệu của bạn khác với phần còn lại? Bạn có thể làm gì để nổi bật?
Họ truyền cảm hứng thế nào?doanh nghiệp của bạn thường xuyên thường xuyên đăng video, hình ảnh, hình ảnh, và bản sao đầy cảm hứng để làm sáng tỏ những vấn đề ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn.
Xác định nhân tố phân biệt nội dung của bạn.