logo
Trang chủ » Kiến thức » Kiến thức Marketing

Google: Thương hiệu tăng trưởng mạnh nhất

Google đã tăng tới 10 bậc trong danh sách xếp hạng các công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất trên thế giới.

 Google: Thương hiệu tăng trưởng mạnh nhất

Thương hiệu của Google đã nhảy từ vị trí thứ 20 của năm ngoái lên tới vị trí thứ 10 trong năm 2008. Chỉ có 4 công ty công nghệ đứng trên Google trong danh sách này.

Trái với Google, “ông lão” Microsoft đã để mất vị trí thứ 2 vào tay IBM và tụt xuống vị trí thứ 3.

Đây là kết quả của cuộc điều tra thường niên nhằm xếp hạng các thương hiệu tốt nhất trên thế giới, dựa trên khoản doanh thu mà giá trị thương hiệu có thể đem đến cho công ty, do BusinessWeek và Interbrand thực hiện.

Cuộc điều tra này cho thấy Google có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất – 43% và có giá trị thương hiệu khoảng 25,6 tỷ USD. Đứng sau Google là Apple ở vị trí thứ 24. “Quả táo” có mức tăng trưởng 24% và đạt giá trị là 13,7 tỷ USD.

Coco-Cola vẫn đứng đầu danh sách này với giá trị thương hiệu lên tới 66,7 tỷ USD. Tuy nhiên, giá trị của các công ty công nghệ đang ngày càng được nâng cao, bằng chứng có sự xuất hiện của những công ty trong lĩnh vực này trong bảng xếp hạng đang ngày càng nhiều. Ngoài những cái tên đã nhắc tới ở trên, người ta còn có thể thấy sự có mặt của Nokia (vị trí thứ 5), Intel (7), Hewlett-Packard (12), Cisco (17), Samsung (21), Oracle (23) và Sony (25).

 Google: Thương hiệu tăng trưởng mạnh nhất

Coca-Cola vẫn là thương hiệu đắt giá nhất, tuy nhiên, sự xuất hiện của các công ty công nghệ đang ngày càng nhiều

Theo 24h

:tdquangcao1:

Bạn phải click theo dõi
để comment face của bạn được lên đầu
Để comment nhiều người biết đến
Kiến thức đọc nhiều
Kiến thức tiếp theo
Hãy like face để theo dõi bài viết mới
vGing · Giới thiệu · Khách hàng · Tuyển dụng · Kiến thức · Liên hệ