Người đọc không quan tâm đến những lời hay ý đẹp giới thiệu sản phẩm của bạn
Điều mà người đọc mong muốn là những thông tin giúp họ giải quyết vấn đề họ đang gặp phải
Đừng chỉ chăm chăm mời khách mua hàng
Bạn nên nhớ người dùng truy câp vào facebook với mục địch giải trí chứ không phải là mua hàng . VÌ thế hãy giúp họ giải trí.
Thông điệp không được khô cứng mà cần chứ đựng cảm xúc
Nội dung post được lồng ghép ý tưởng gợi cảm xúc người xem
Khai thác các tin mang tính thời sự
Các sự kiện có giá trị thông tin mang tính thời sự, kịp thời, gần gũi với công chúng và có sự tác động đến xã hội là sự thu hút tuyệt vời và dành được sự đồng cảm với khách hang .
Khai thác các chủ đề nóng.
Chú trọng những ngàu lễ hay dịp đặc biệt
Tuyệt đối không viết dài dòng
Xu hướng người dùng ngày càng lười đọc , họ không đủ kiên nhẫn để đọc hết một bài post dài lê thê
Theo thống kê báo cáo những post ít hơn 250 ký tự sẽ nhận đc tương tác cao hơn 60%
Hình ảnh ấn tượng
Hình ảnh bắt mắt chuyên nghiệp sẽ thu hút chú ý của người xem.
Hình ảnh sẽ giúp truyền tải thông điệp ấn tượng và gợi cảm xúc hơn text thông thường
Hình ảnh chuyên nghiệp sẽ gia tăng uy tín thương hiệu của bạn
Đầu tư cho quảng cáo
Facebook đã giảm lượng reach đọc tự nhiên xuống còn 1-2% số fan bạn có. Bạn sẽ không muốn những nội dung sáng tạo cẩu mình chỉ tiếp cận được ít người. Bạn cần đầu tư vào quảng cáo facebook để tăng lượng hiển thị tới công chúng mục tiêu !