logo
Trang chủ » Kiến thức » Kiến thức mạng xã hội

Yêu cầu nhân viên chia sẻ nội dung của doanh nghiệp trên Linkedin

Yêu cầu nhân viên của mình chia sẻ nội dung của doanh nghiệp trên Linkedin để quảng bá nội dung trên LinkedIn công ty là một cách tuyệt vời để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng và tăng cường khả năng hiển thị của doanh nghiệp với tất cả mọi người.
Yêu cầu nhân viên chia sẻ nội dung của doanh nghiệp trên Linkedin

1. Truyền đạt mục tiêu trên LinkedIn .

Giải thích và vạch ra những chiến lược về marketing hiện tại của công ty bạn và những gì nó cần để có được theo dõi cho các kênh truyền thông xã hội của bạn.Sau đó, làm cho nó rõ ràng rằng mục tiêu bao quát của chương trình là dành cho tất cả nhân viên để thu hút tín đồ mới và gắn kết khách hàng với doanh nghiệp.

2. Đẩy mạnh chương trình trên LinkedIn .

Hãy tìm ra một người năng nổ và nhiệt tình nhất trong doanh nghiệp của bạn để đẩy mạng chương trình này. Bạn sẽ muốn chọn một nhà lãnh đạo đam mê những người có thể tạo động lực cho nhân viên của bạn và khiến họ hứng thú tham gia.

Một khi bạn đã thiết lập một nhân viên đi đầu trong các phong trào, tạo nguồn cảm hứng cho các nhân viên khác tham gia chia sẻ. Sau đó các nhân viên có thể thúc đẩy các chương trình và khuyến khích người khác tham gia vào những thông tin của doanh nghiệp bạn.

Bây giờ bạn đã sẵn sàng để khởi động chương trình để tất cả mọi người.

 

3. Quản lý hồ sơ LinkedIn .

Tối ưu hoá hồ sơ cá nhân.

Điều quan trọng là nhân viên có một hồ sơ LinkedIn đầy đủ và chuyên nghiệp. Yêu cầu họ để cập nhật hồ sơ của họ hướng về doanh nghiệp

  • Thêm hoặc thay đổi hình ảnh cá nhân của họ. Một hình ảnh hồ sơ cá nhân chuyên nghiệp sẽ tạo ấn tượng về bạn trên Linkedin.
  • Thiết lập mô tả ngành nghề mà bạn tham gia một cách chính xác để khách hàng dễ dàng liên hệ.
  • Cập nhật phần Tóm tắt và thêm các mạng truyền thông xã hội để khách hàng kết nổi (đặc biệt là nếu công ty của bạn sản xuất video chất lượng cao và đa phương tiện khác).
  • Cập nhật phần kinh nghiệm tăng uy tín.
  • Liên kết vị trí hiện tại của doanh nghiệp với tài khoản Linkedin.
  • Cập nhật và tối ưu hóa các thông tin liên lạc của họ.

3. Lợi ích tham gia LinkedIn .

Chia sẻ lý do tại sao tham gia của họ có thể được hưởng lợi cá nhân họ và chuyên nghiệp. Ví dụ, chương trình có thể tăng tiếp xúc với khách hàng tiềm năng, khách hàng mua bán sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bán hàng online tăng doanh số, từ đó nhân viên sẽ nhận được những lợi nhuận lớn.

Ngoài ra, tham gia chương trình có thể nâng cao hồ sơ cá nhân, hoạt động và khả năng hiển thị của nhân viên trên LinkedIn, nâng cao danh tiếng của mình trong ngành.

Phần kết luận
Với chương trình cam kết của nhân viên LinkedIn, bạn có thể gõ vào các mạng của bạn để tăng tầm nhìn thương hiệu, kết nối với các khách hàng tiềm năng, cải thiện SEO của bạn và xuất bản nội dung trên LinkedIn cho khách hàng tiềm năng của bạn.


Bạn phải click theo dõi
để comment face của bạn được lên đầu
Để comment nhiều người biết đến
Kiến thức tiếp theo
Hãy like face để theo dõi bài viết mới
vGing · Giới thiệu · Khách hàng · Tuyển dụng · Kiến thức · Liên hệ