Đối với hầu hết các chủ cửa hàng kinh doanh, ai cũng có mong muốn có thể nhanh chóng đạt được doanh thu cao thông qua các chiến lược quảng cáo. Tuy nhiên, đã không ít người không khỏi giật mình khi ngân sách dành cho chiến lược nàyhàng tháng, nó có thể bị tiêu tốn sạch sẽ chỉ trong một vài giờ.Facebook, Google, và tất cả các mạng quảng cáo khác đang sẵn sàng bòn rút tiền thuê quảng cáo của bạn, mà không cần biết bạn đã có chiến lược hợp lý, hay đã chuẩn bị các phương án kỹ lưỡng hay chưa. Do đó, hãy kiểm tra tất cả các chiến dịch trước khi tung ra quảng cáo với đầy đủ quy mô, khi chi phí tiếp thị của bạn thuộc trong một ngân sách hạn hẹp.
NgoàiGoogle thì quảng cáo Facebook cũng đang chiếm ưu thế và được hầu hết các chủ shop kinh doanh online lựa chọn. Và nhiều người lại đang gặp phải vấn đề chạy quảng cáo không có đơn hàng, mà chỉ thấy ngân sách ngày một tăng cao. Vậy làm thế nào để tạo một chiến dịch quảng cáo hiệu quả? Đọc ngay 5 cách tối ưu chiến dịch quảng cáo Facebook, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy nhiều kiến thực bổ ích cho mình.
Ngay cả khi khách hàng của bạn không lên tiếng khiếu nại, bạn vẫn nên làm tốt sứ mệnh của mình bằng cách hỏi thăm và phục vụ họ chu đáo nhiều hơn nữa."Việc bán hàng không chỉ kết thúc ngay sau khi hóa đơn khách hàng được thanh toán”, Fan Bi, Giám đốc điều hành và sáng lập củaBlank Label, một công ty chuyên cung cấp y phục nam giới nhận xét.
Là một chủ doanh nghiệp thông minh, chắc chắn bạn sẽ muốn khách hàng của mình không chỉ tới mua một lần mà còn muốn có nhiều lần sau đó.Vì thế hãy luôn đặt khách hàng lên vị trí hàng đầu, và cần áp dụng các chiến dịch chăm sóc khách nâng cao để khích lệ và giữ chân họ. Những đánh giá của khách hàng trên góc độ tiêu cực có thể làm nản lòng những người mua tiềm năng, gây khó khăn cho công việc kinh doanh online của bạn, trong khi những chứng thực, nhận xét khách quan tốt đẹp của họ dành cho sản phẩm bạn cung cấp, lại là chìa khóa để những người khác tin tưởng và mang lại doanh số bội thu cho cửa hàng.
Lựa chọn gửi tin nhắn cho khách hàng về chương trình khuyến mãi sản phẩm sẽ không chỉ thu hút họ quay trở lại mua hàng nhiều hơn, mà nhiều người còn có thể ủng hộ thương hiệu của bạn bằng cách chia sẻ chúng đến nhiều người khác mà họ quen biết. Vì vậy, Email marketing luôn đóng vai trò là một trong các chiến lược tương tác khách hàng hiệu quả, rộng rãi và mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Một nghiên cứu do hãng tư vấn quản lý McKinsey & Company cho thấy, "E-mail vẫn là một kênh hiệu quảđể có được nhiều khách hàng so với các phương tiện truyền thông xã hội, chúng cao gấp khoảng 40 lần so với Facebook và Twitter kết hợp".Ngoài ra, với một kênh kết nối riêng lẻ với khách hàng, bạn sẽ dễ dàng quản lý, kiểm soát và giảm thiểu nguy cơ bị áp đảo bởi số đông, giống như việc tiếp thị thông qua các phương tiện truyền thông xã hội khác.
Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ email marketing hoàn hảo dành cho chiến dịch tiếp thị của mình với một số lượng khách hàng lớn? Bạn có thể nghiên cứu Dịch vụ email dành cho doanh nghiệp.
Đa số các chủ doanh nghiệp đều có xu hướng sai lầm khi cung cấp hầu hết tất cả các sản phẩm khác nhau đến khách hàng mà họ có thể nghĩ ra được. Tuy nhiên, với một chiếc lược kinh doanh như vậy là rất thiếu sự đầu tư vềchất lượng trong mỗi sản phẩm có sẵn.Một thương hiệu thương mại điện tử sẽ chỉ phát triển nhanh khi họ đã hoàn thiện sản phẩm đầu tiên của mình về mọi mặt, trước khi bán thêm bất cứ sản phẩm nào khác.Khi mở rộng sản phẩm kinh doanh, họ sẽ cần tính toán và luôn xem xét từng sản phẩm mới theo các tiêu chuẩn chất lượng được đưa ra, cũng như tất cả các hạng mục khác được sản xuất.
Hãy luôn là là một chủ doanh nghiệp thông minh, để chèo lái công việc kinh doanh onlinecủa bạn đi đúng hướng. Hãy đầu tư chất lượng cho sản phẩm đầu tiên của bạn thật hoàn hảo, trước khi nghĩ đến việc mở rộng thêm các sản phẩm khác.