Mua sắm online là một phần không thể thiếu trong thời đại ngày nay. Sử dụng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo... kinh doanh sẽ đem lại lợi nhuận cao cho chủ shop. Tuy nhiên, để chuyên nghiệp hoá và tạo sự khác biệt cho sản phẩm của mình, bạn nên cân nhắc đến việc tạo ra một website, điều này càng quan trọng hơn khi bạn đang bán các mặt hàng thể thao.
Hiện nay, tần suất người dùng tìm kiếm các trung tâm dạy và kinh doanh đồ thể thao đang tăng nhanh, quỹ thời gian hạn hẹp khiến họ phải mua sắm vật dụng cần thiết thông qua Internet. Vì vậy, hãy tạo ra một trang web hấp dẫn nhất để thu hút được những đối tượng này.
Quản lý danh mục sản phẩm: phần này sẽ dành cho Admin được quyền đăng, sửa, xoá các sản phẩm. Chúng nên được chia theo các danh mục cụ thể như màu sắc, size, xuất xứ...
Bộ lọc:người xem có thể lựa chọn sản phẩm nhanh bằng cách tick vào các ô gợi ý về màu sắc, kích thước, giá tiền...
Mua hàng nhanh: bước này nên nhanh chóng và gọn nhẹ cho những khách hàng khá vội vàng.
Cổng thanh toán: Bạn nên thiết kế nhiều cổng thanh toán để hỗ trợ tối đa cho khách hàng như COD, ATM, thẻ visa/paypal...
Tích điểm thưởng cho khách hàng: Yếu tố này rất dễ bị bỏ qua nhưng lại mang đến những hiệu quả tích cực.
Chăm sóc khách hàng trực tuyến: Hãy tương tác với khách hàng của mình nhiều nhất có thể.
Hi vọng bài viết này M88 sẽ gợi mở thêm nhiều ý tưởng mới cho website của bạn!