logo
Trang chủ » Kiến thức » Kiến thức Marketing

Xu hướng phát triển website doanh nghiệp năm 2016.

Năm 2016 đã đến một năm mới đầy hứa hẹn cho các cá nhân và doanh nghiệp bán hàng online. Vậy Xu hướng phát triển website doanh nghiệp năm 2016 cho các doanh nghiệp năm 2016 nên phải làm gì.

Xu hướng phát triển website doanh nghiệp năm 2016.

1. Đáp ứng nhu cầu

Để website hiện thị trực tuyến khi người dùng cần thì nó phải tối ưu trên bất kỳ thiết bị nào. Những lợi ích của thiết kế đáp ứng 2 yêu cầu:

- Kể từ khi thuật toán Google thay đổi - Ưu tiên trải nghiệm trên thiết bị di động.Google đã xếp đáp ứng, các trang web điện thoại di động thân thiện cao hơn những người không nằm trong kết quả tìm kiếm.

- Trang web bán hàng online không giới hạn người dùng truy cập. Khách hàng của bạn có khả năng tìm thấy website của bạn, khi ở nhà hay ở ngoài đường bạn lưu ý rằng :"thiết bị di động đã vượt qua tầm ảnh hưởng của nó đã vượt qua máy tính để bàn ".

Website của bạn đáp ứng đúng nhu cầu về hình dạng và kích cỡ. Khách hàng có thể xem website của bạn trên mọi thiết bị: máy tính bảng, điện thoại thông minh, máy tính xách tay, các màn hình công nghệ cao.

Khi bước vào năm 2016 bạn chắc chắn rằng trang web của bạn được đáp ứng được những điều trên. Hiện nay đại đa số các website thiết kế có giao diện sẵn và hoàn toàn miễn phí đều đã được tối ưu Seo rất thuận lợi cho các cá nhân và doanh nghiệp.

2. Tối ưu các tính năng điện thoại di động.

Những khách hàng khi họ tìm kiếm đến website của bạn ngoài để tìm hiểu sản phẩm để tìm kiếm 3 điều:

  • Trường hợp là doanh nghiệp của bạn nằm ở đâu?
  • Số điện thoại doanh nghiệp của bạn là gì?
  • Giờ của bạn hoạt động là mấy giờ?

Và nếu truy cập của bạn không thể dễ dàng tìm thấy thông tin này trong trang web của doanh nghiệp của bạn, họ sẽ tìm kiếm một doanh nghiệp online khác.

Năm 2016 hãy cho người dùng trải nghiệm website của bạn trên bất kỳ thiết bị nào.

3. Tăng sự hiện diện.

Không phải cá nhân hay doanh nghiệp nào cũng dễ dàng thực hiện được các chiến dịch Marketing.Bạn sẽ cần phải dành khá nhiều thời gian nghiên cứu các từ khóa nhắm mục tiêu, thiết lập chiến dịch của bạn và duy trì chúng.

Có gần 1 tỷ trang web trên Internet hiện nay. Bạn sẽ làm gì để trang website của bạn tìm thấy online. Trong khi tối ưu hóa trang web của bạn cho công cụ tìm kiếm là thực tế phổ biến, nhận được xếp hạng hoàn toàn dựa trên SEO có thể mất thời gian và một số chuyên gia.Một trong những cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để có được tìm thấy trực tuyến là thông qua các chiến dịch Search Engine Marketing (SEM).

Năm 2016 bạn đang làm gì để khai sáng doanh nghiệp online của mình trên thị trường. Chúc các bạn 2016 kinh doanh thành công!

 

Bạn phải click theo dõi
để comment face của bạn được lên đầu
Để comment nhiều người biết đến
Kiến thức đọc nhiều
Kiến thức tiếp theo
Hãy like face để theo dõi bài viết mới
vGing · Giới thiệu · Khách hàng · Tuyển dụng · Kiến thức · Liên hệ