logo
Trang chủ » Kiến thức » Kiến thức Marketing

Chiến lược Content Marketing thành công

Tiếp thị nội dung đang là một trong những xu hướng phát triển mạnh mẽ nhất trong những năm qua. Thưc tế cho thấy đây là cách hiệu quả và bền vững nhất giúp tăng lượng truy cập thông qua đó chúng ta kiếm được những khách hàng tiềm năng giúp tăng doanh thu của bạn.

Nếu nội dung của bạn cực kỳ chất lượng, cung cấp đúng nhu cầu của khách hàng thì bạn sẽ luôn nhận được ủng hộ của khách hàng.

Chiến lược Content Marketing thành công

Để Content Marketing thành công bạn phải xây dựng 1 chiến lược riêng

1. Tạo nội dung gây sự chú ý

Với khoảng 900.000 bài viết trên blog được xuất bản mỗi 24 giờ, và hơn 20 giờ video được tải lên mỗi phút lên YouTube như chỉ là hai ví dụ về tầm quan trọng của nội dung trong kinh doanh. Làm thế nào để nội dung của bạn nổi bật.

Tạo nội dung đáng chú ý Bạn cần phải luôn phá vỡ khuôn mẫu để tạo ra một nguồn lực cho nội dung vững chắc

2. Đảm bảo tất cả nội dung trả lời được câu hỏi "So what"

Đây là câu hỏi mà các doanh nghiệp hay bỏ qua? Bạn phải cho khách hàng thấy được lợi ích của bạn? Tại sao khách hàng nên lắng nghe những chia sẻ của bạn? Điều gì thôi thúc người đọc?

Chỉ cần tung ra nội dung vì lợi ích để vượt qua mọi thất bại của sản phẩm. Cần phải xác định mục tiêu Marketing là truyển tải niềm tin, phát triển danh tiếng của bạn và bạn làm ảnh hưởng đến thị phần bạn đang cung cấp như thế nào.

3. Tính cách thương hiệu

Phải kết nối sâu sắc nội dung của bạn gắn liền với thương hiệu của bạn. Khi bạn cứ luyên thuyên với nội dung 1 ngôn ngữ của mình trên trang thì đảm bảo rằng nó sẽ không kết nối đến khách hàng của bạn, nó chỉ mang tính chất truyền tải thông tin. Tính cách và cảm xúc đang thiếu trong hầu hết các công ty truyền thông và kinh doanh, và điều này rất nhiều Marketer đang nỗ lựa tiếp cận để tạo ra các nội dung chất lượng thương hiệu cho doanh nghiệp.

4. Nhận định được nội dung xấu và bỏ qua

Với những chiến dịch về quảng cáo hoặc tạo các chương trình khuyến mãi thì bạn cần phải đẩy ra được những nội dung xấu.

5. Yếu tố tốc độ và sự nhanh nhẹn là cần thiết

Nếu những nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn có đủ nhanh nhẹn, đủ sức mạnh để chạm vào khách hàng một cách nhanh chóng, bạn sẽ có cơ hội vượt mặt được đối thủ. Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả về doanh số

6. Lo lắng ít hơn về sự hoàn hảo, nhiều hơn về giai điệu

Hãy là ít quan tâm đến việc hoàn hảo và quan tâm nhiều hơn là nghiêm túc, chu đáo về sản phẩm. Khi bạn đánh giá quá cao sản phẩm của mình thì chỉ cần 1 sai sót nhỏ cũng đã khiến sản phẩm bạn mất long tin từ khách hàng. Hãy thực tế và nghiêm túc về sản phẩm khi tạo nội dung cho nó.

7. Tính nhất quán và chất lượng

Khi bước chân vào con đường kinh doanh online thì mỗi doanh nghiệp khi thực hiện marketing online tức là họ đang là một công ty truyền thông cho chính doanh nghiệp của bạn. Chất lượng của các nội dung của bạn là như thế nào triển vọng sẽ tưởng tượng dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn được, và tính hợp bạn sản xuất nội dung đó là một tín hiệu đến thế nào chuyên dụng bạn đang có

8. Tạo sự thu hút

Để nội dung hấp dẫn, thu hút: Sử dụng các tiêu đề, văn bản in đậm, sáng tạo với các định dạng của bạn, có được nhà thiết kế tham gia - làm bất cứ điều gì để làm cho nội dung hấp dẫn

9. Nội dung cần xây dựng mối liên quan

Tiếp thị nội dung của bạn cũng có thể thực hiện một mục tiêu có giá trị: xây dựng các kết nối doanh nghiệp và các mối quan hệ. Điều này không chỉ có lợi cho việc xây dựng nội dung mà rất tốt cho Seo. Xây dựng liên kết nội bộ và tăng các liên kết mạng xã hội để nhằm mục đích là giúp khả năng hiện thị nội dung của bạn đến với khách hàng của bạn.


Bạn phải click theo dõi
để comment face của bạn được lên đầu
Để comment nhiều người biết đến
Kiến thức đọc nhiều
Kiến thức tiếp theo
Hãy like face để theo dõi bài viết mới
vGing · Giới thiệu · Khách hàng · Tuyển dụng · Kiến thức · Liên hệ