logo
Trang chủ » Kiến thức » Kiến thức bán hàng online

Làm sao để thu hút khách hàng vào cửa hàng online của bạn

Bạn mới bước chân vào con đường Kinh doanh online, ban đầu con đường kinh doanh luôn nhờ từ bạn bè và người thân nhưng khi hết mối thân cận thì bạn sẽ làm gì để ban hang online tăng doanh số.Bạn cần phải có chiến lược để thu hút khách hàng bên ngoài, chiến lược để thu hút khách hàng tự nhiên là vấn đề cực kỳ khó khăn mà đòi hỏi bạn phải đầu tư vào chất lượng từ sản phẩm đến thương hiệu của mình.

thu hút khách hàng online

Thu hút khách hàng shopping

Như bạn đã biết các cửa hàng truyền thống đã không còn là xu hướng kinh doanh hiện nay nữa, thay vào đó là các hình thức bán hàng online đang nở rộ với nhiều màu sắc khác nhau. Các hình thức bán hàng luôn đi sâu và phục vụ khách hàng. Bạn để ý các Facebook page bán hàng hiện nay với 1 số lương like cực lớn, với những thông tin chia sẻ luôn cung cấp nhu cầu đến khách hàng. Nhưng không phải có lượng like lớn, chia sẻ lớn mà khách hàng lại lớn, không phải cửa hàng online nào cũng có nhiều khách hàng trung thành. Vậy bạn cần phải làm gì để thu hút khách hàng tự nhiên vào cửa hàng online của mình.

Thu hút khách hàng tự nhiên đó chính là sự thành công lớn của việc bán hàng online

Như một định luật, định lý, doanh nghiệp/cửa hàng muốn tồn tại dù ở là trực tiếp hay online thì khách hàng chính là cơ sở và nền tảng. Mọi cố gắng, mọi chiến lược trong kinh doanh cũng nhằm mục đích chính là thu hút khách hàng tiếp cận, xem, và mua sản phẩm/dịch vụ của mình, phải đảm bảo sự bền vững. Bên cạnh sản phẩm thực tế thật sự chất lượng thì việc website online chất lượng là điều cực kỳ cần thiết.

- Sản phẩm.

Khi click vào website của bạn thì điều đầu tiên bạn cần chú ý đó chính là sản phẩm. Sẽ không hề có một khách hàng nào của bạn mua sản phẩm nếu trên website không hề có hình ảnh sản phẩm cùng thông tin sản phẩm bán.

Hình ảnh sản phẩm sắc nét, kết hợp với đặt tên sản phẩm dễ tìm kiếm, dễ là từ khóa. Và cuối cùng, hãy dành đôi ba phút để viết một phần mô tả hợp lý và hấp dẫn.

- Giá cả.

Giá cả được xem là nhân tố quyết định mua hàng hay không? Do đó bạn cần xây dựng một mức giá tốt cho sản phẩm và dịch vụ của mình.

Hãy tham khảo ở các websie khác, dù là một mặt hàng nhưng sẽ có nơi bán cao hơn và cũng có nơi bán giá thấp hơn. Do đó đừng bao giờ để khách từ chối mua hàng của bạn chỉ vì giá của bạn không hợp lý. Giá cả khiến khách hàng đắn đo, vì thế đối với những mặt hàng giá thực sự phải cao, bạn hãy thuyết phục khách ở khía cạnh chất lượng.

- Luôn suy nghĩ về hành động của khách hàng.

Nghĩ về hành động của khách hàng để phục vụ họ. Là người bán hàng chính mình cũng là một khách hàng, bạn ban hang online hãy tìm hiểu, đặt mình vào vị trí của khách hàng mua online.Khi hiểu được suy nghĩ của khách hàng thì bạn mới bắt đầu đưa ra chiến dịch online để hành động cùng khách hàng.

Hãy cho khách hiều rằng, công ty bạn, website bạn thực sự có thiện ý với khách, sẵn sàng dành thời gian để giải đáp, tư vấn khách. Sự hài lòng và quyết định mua hàng đôi khi không nằm ở giá cả hay chất lượng, mà quyết định thực sự phụ thuộc vào thái độ của người bán với người mua. Ngay từ lúc khởi nghiệp, bạn phải học thuộc nguyên tắc này.

Ngoài ra bạn hãy sử dụng tối đa các công cụ của Google bằng các hình thức Marketing Online để quảng bá sản phẩm và dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn.

Bạn phải click theo dõi
để comment face của bạn được lên đầu
Để comment nhiều người biết đến
Kiến thức tiếp theo
Hãy like face để theo dõi bài viết mới
vGing · Giới thiệu · Khách hàng · Tuyển dụng · Kiến thức · Liên hệ